Kính lúp - Kính hiển vi Mantis Compact

Kính lúp - Kính hiển vi Mantis Compact

Mã sản phẩm: Nhà sản xuất:
Liên hệ

Kính hiển vi soi nổi Mantis compact trang bị công nghệ độc quyền Dynascope, được sáng chế bởi hãng Vision Engineering. Một sản phẩm tạo sự thoải mái tối ưu cùng chất lượng suất sắc. Mantis compact lý tưởng cho các kiểm tra không phá hủy phát hiện các lỗi trên bề mặt sản phẩm, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu mệt mỏi và tăng hiệu suất công việc. Dynascope đem lại sự thoải mái cho người sử dụng bằng cách tạo cho họ sự tự do duy chuyển đầu của...

Kính hiển vi soi nổi Mantis compact trang bị công nghệ độc quyền Dynascope, được sáng chế bởi hãng Vision Engineering. Một sản phẩm tạo sự thoải mái tối ưu cùng chất lượng suất sắc. Mantis compact lý tưởng cho các kiểm tra không phá hủy phát hiện các lỗi trên bề mặt sản phẩm, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu mệt mỏi và tăng hiệu suất công việc.

Dynascope đem lại sự thoải mái cho người sử dụng bằng cách tạo cho họ sự tự do duy chuyển đầu của mình, khoản cách giữa mắt và kính tốt tạo ra tư thế ngồi thẳng, kết hợp linh hoạt giữa mắt và tay và có thể đeo kính để quan sát mà không ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu sất công việc- Lựa chọn và thay đổi nhanh chóng các độ phóng đại 2x, 4x, 6x, 8x.

- Là công cụ hoàn hảo cho việc phát hiện lỗi, giúp tăng hiệu suất và chất lượng của sản phẩm.

- Kết hợp thao tác tay và mắt rất tốt, phù hợp với nhiệm vụ kiểm tra và thao tác.

- Khoảng cách làm việc và trường nhìn rộng.

- Màu sắc trung thực. Được trang bị hệ thống đèn led sử dụng lên đến 10 000 giờ.

- Là sự lựa chọn hoàn hảo và không thể thiếu của bạn trong công việc.