KTC - Dụng cụ cầm tay hàng đầu Nhật bản

KTC - Dụng cụ cầm tay hàng đầu Nhật bản

Dụng cụ cầm tay Kyoto Tool (KTC) - Nhật bản
 
KTC luôn theo đuổi niềm đam mê sản xuất ra các dụng cụ chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng hơn suốt 60 năm qua kể từ khi KTC được thành lập vào năm 1950. Để theo kịp với tiến trình cơ giới hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, các sản phẩm của KTC luôn đáp ứng các yêu cầu mức độ cao. Là 1 công ty đầu ngành, KTC đã cho ra đời số lượng lớn các đầu sản phẩm đạt chất lượng cao toàn diện tại Nhật. Thắng lợi của KTC chính là đạt được sự tín nhiệm của khách hàng.
 
 
Xu hướng kinh doanh toàn cầu hóa ngày càng phát triển và ngàng công nghiệp dụng cụ cũng thay đổi nhanh chóng. Để bắt nhịp cùng với sự thay đổi này, sức ép cạnh tranh toàn cầu là không thể tránh khỏi và KTC tin tưởng rằng sáng tạo ra những sản phẩm với giá trị gia tăng lớn và cắt giảm chi phí là điều hết sức cần thiết để sống còn và phát triển trong thế kỷ 21.
Để làm được điều này, trước tiên KTC xem xét và đánh giá lại những ý tưởng cơ bản, sau đó thiết kế ra những dụng cụ, sản phẩm chính của KTC để bán ra thị trường. Đồng thời, KTC, với thương hiệu hàng đầu của Nhật, không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất, tạo thêm những giá trị gia tăng của sản phẩm, đổi mới hình thức mẫu mã và cạnh tranh về giá để luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu.

Tại Việt Nam, sản phẩm dụng cụ cầm tay KTC được cung cấp phân phối bởi Cty TNHH Thiết bị & Phụ tùng An Khánh.